Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Phong mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 126334

Lời cám ơn tới khách hàng – Anh Phong mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 126334

29/06/2017
Tin Gia Bảo
Đồng hồ Rolex

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cám ơn anh Phong!

Anh Phong là khách hàng quen của Gia Bảo Luxury Watch, mặc dù ở tận trong thành phố Hồ Chí Minh nhưng anh vẫn lựa chọn và tin tưởng một cửa hàng đồng hồ ở xa tận Hà Nội như Gia Bảo. Bởi vì ngay từ những ngày đầu tiên khi liên lạc với nhân viên bán hàng của cửa hàng, anh Phong đã nhận được sự tín nhiệm thông qua cam kết và chính sách bán hàng, bảo hành và hậu mãi của cửa hàng.

đồng hồ rolex datejust 126334

Khi biết tin cửa hàng mới nhập về mẫu sản phẩm Rolex Oyster Perpetual Datejust 126334 mặt số xanh chải tia cực đẹp, anh Phong ngay lập tức liên lạc và dành thời gian tìm hiểu về chiếc đồng hồ này. Anh Phong biết được rằng mẫu đồng hồ Rolex Datejust 126334 mới được ra mắt tại SIHH 2017 và mới được Rolex bày bán được hơn một tháng. Như vậy, nếu như mua chiếc đồng hồ này, anh sẽ là một trong số ít người ở Việt Nam sở hữu chiếc đồng hồ mới được Rolex trình làng. 

đồng hồ rolex datejust 126334

Sau khi liên lạc với nhân viên bán hàng khoảng hai ngày, anh Phong đã gọi điện lại để hỏi thêm một số thông tin, chốt lại một số chính sách bảo hành hợp lý. Ngoài chế độ bảo hành 5 năm tại hãng, anh Phong sẽ được chính Gia Bảo Watch hỗ trợ các vấn đề liên quan đến lỗi của người sử dụng đồng hồ. Sau khi nhận được đồng hồ, anh rất hài lòng với sản phẩm mình vừa mua và chụp ảnh feedback lại cho anh em ở cửa hàng.

đồng hồ rolex datejust 126334

Cửa hàng xin cám ơn anh Phong đã tin tưởng và ủng hộ, chúc anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc!

Tin Gia Bảo
Đồng hồ Rolex
Zalo