Lời cám ơn tới khách hàng - Anh Thông mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 116234

Lời cám ơn tới khách hàng - Anh Thông mua đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 116234

31/05/2017
Tin Gia Bảo
Đồng hồ Rolex

Cửa hàng đồng hồ Gia Bảo Luxury xin trân trọng cám ơn anh Thông!

Thương hiệu đồng hồ Rolex chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu người chơi đồng hồ Việt Nam. Đơn giản bởi vì sự thân thiện, và cái tên Rolex đã hằn sâu trong tâm trí người dân Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm đồng hồ Rolex, Gia Bảo Luxury luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Anh Thông là một doanh nhân trẻ làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu, tuy còn trẻ nhưng thành công của anh luôn là niềm khát khao của giới trẻ Việt Nam. Công việc của anh cần đi lại giữa các nước để gặp gỡ, giao lưu với đối tác nước ngoài. Anh Thông muốn tìm mua một chiếc đồng hồ Rolex để sử dụng cho phù hợp với công việc của anh. Anh và bạn anh đã dạo qua rất nhiều cửa hàng đồng hồ ở thành phố Hà Nội nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý. Và sau buổi chiều giờ tan tầm, hai anh đã đến với Gia Bảo Luxury Watch tại 59 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

đồng hồ rolex datejust 116234

đồng hồ rolex datejust 116234

Tại đây, anh được nhân viên bán hàng của Gia Bảo Watch với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp giới thiệu một vài mẫu sản phẩm đồng hồ Rolex. Anh và bạn anh đã cân nhắc rất lâu để rồi cuối cùng, anh Thông đã đưa ra quyết định mua cho mình chiếc Rolex Datejust 116234 phiên bản mặt số vi tính trắng.

đồng hồ rolex datejust 116234

Cửa hàng xin cám ơn anh Thông đã tin tưởng và ủng hộ, chúc anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc!

Tin Gia Bảo
Đồng hồ Rolex
Zalo