Review đồng hồ Rolex Day Date II 218239

Review đồng hồ Rolex Day Date II 218239

14/07/2018
Review
Đồng hồ Rolex

Rolex nổi tiếng là thương hiệu sản xuất ra những biểu tượng về địa vị xã hội. Những chiếc đồng hồ của Rolex mang trong mình những đặc điểm rất riêng, bởi chúng gần như được sản xuất in-house hoàn toàn, từ cỗ máy đến chất liệu bên ngoài đồng hồ. Đặc biệt, Rolex sở hữu một bộ sưu tập mang tên Day Date, nổi danh là dòng đồng hồ của những chất liệu xa xỉ và độc quyền.

Được ra mắt từ năm 1956, đây cũng là những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên cho phép người sử dụng đọc và theo dõi ngày trong tuần và tháng. Day Date là dòng đồng hồ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới những kẻ đam mê thời gian trên toàn thế giới. Hôm nay, Gia Bảo Luxury xin được giới thiệu về mẫu đồng hồ Rolex Day Date II mang mã hiệu 218239.

đồng hồ Rolex

đồng hồ Rolex

    Đầu tiên, có thể kể đến bộ vỏ đồng hồ được làm từ vàng trắng nguyên khối. Rolex nổi tiếng với những chất liệu được sản xuất độc quyền, được sản xuất in-house 100%, và vàng của Rolex là một trong số đó. Chất liệu độc quyền xa xỉ này khiến chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp cực kỳ mạnh mẽ và sang trọng. Phần dây President đặc biệt được đan chặt vào nhau, ôm trọn cổ tay người sử dụng. Nếu như so sánh với chất liệu thép không gỉ hoàn toàn táo bạo, hay vàng nguyên khối đắt đỏ, thì vàng trắng lại mang lại một cảm giác về sự thanh lịch nhưng không kém phần nam tính. Khoá cài dây đồng hồ mang biểu tượng vương miện đặc trưng của thương hiệu này.

    đồng hồ Rolex

    đồng hồ Rolex

    Nhưng điểm đặc biệt nhất phải kể đến, là mặt số đồng hồ. Mặt số luôn được coi là gương mặt đại diện của mỗi chiếc đồng hồ, bởi một phong cách cổ điển hay hiện đại, phức tạp hay đơn giản, mạnh mẽ hay trang nhã.. đều được thể hiện qua mặt số. Nói qua một chút về mặt số của Day Date II 218239, nó sở hữu đường kính 41mm và được bao phủ bởi mặt kính sapphire chống trầy xước. Mặt số đồng hồ được ôm trọn bởi vành Bezel “khía" đặc trưng của Rolex, cũng được làm từ vàng trắng nguyên khối.

    đồng hồ Rolex

    Rolex Day Date sở hữu mặt số bạc chải tia, cùng tông với màu của bộ vỏ đồng hồ. Đúng với đặc tính dễ đọc của thương hiệu này, các kim hiển thị giờ, phút và giây nổi bật hoàn toàn trên mặt số. Cùng với đó là các cọc số chỉ giờ đồng hồ, được chế tác từ 10 viên kim cương vô cùng quý phái, trong đó có hai viên là kim cương dạng baguette được đặt tại góc 6h và 9h. Mặt số đồng hồ của Day Date II 218239 cực kỳ hài hoà và cuốn hút.

    đồng hồ Rolex

    Cuối cùng, một chi tiết không thể thiếu, là biểu tượng vương miện truyền thống và tên thương hiệu cũng như bộ sưu tập: Rolex Day Date, được đặt tại góc 12h, và dòng chữ Swiss Made tại góc 6h. Đây cũng là một cách để quý khách có thể phân biệt đồng hồ thật, giả.

    đồng hồ Rolex

    Rolex Day Date II 218239 sở hữu những chức năng vô cùng đơn giản, đúng với phong cách đồng hồ dành cho nam giới mà Rolex luôn sở hữu, mạnh mẽ và vô cùng phóng khoáng. Ngoài các chức năng xem giờ, phút và giây truyền thống, chiếc đồng hồ cũng mang trong mình những tính năng xem ngày và thứ. Tại góc 12h của mặt số là một ô cửa sổ rộng, thiết kế vòng theo mặt số, báo ngày trong tuần. Còn tại góc 3h của đồng hồ là một cửa sổ nhỏ hiển thị ngày trong tháng, có khả năng tự động cập nhật lúc 12h đêm, được thiết kế đi kèm với tròng kính Cyclops, có khả năng phóng đại hơn 2.5 lần, giúp người sử dụng có thể theo dõi thời gian một cách rõ ràng, hiệu quả và chính xác nhất có thể.

    đồng hồ Rolex

    Bên trong Rolex Day Date II là cỗ máy mang mã hiệu Caliber 3156. Cỗ máy tự động lên dây sở hữu bộ rotor Perpetual, dây tóc xanh Parachrom và bộ chống sốc Paraflex giúp đồng hồ tránh được tối đa những tác động từ bên ngoài cũng như sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong môi trường. Cỗ máy có mức dự trữ năng lượng là 48h, tần số dao động là 28.800 vph với mức chênh lệch thời gian chỉ ở mức -2/+2 giây mỗi ngày. Đây cũng là cỗ máy đã nhận được chứng chỉ Chronometer dành cho đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp, vượt qua rất nhiều những bài kiểm tra khắc nghiệt của COSC.

    Có thể nói, Rolex Day Date II sinh ra để dành cho những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Chiếc đồng hồ hoàn toàn có thể được sử dụng hàng ngày, và đặc biệt sẽ là một ấn tượng mạnh mẽ khi được xuất hiện trong những bữa tiệc, sự kiện quan trọng, tầm cỡ.

    Phiên bản mặt số bạc nạm kim cương có giá hãng niêm yết là 40.550 $. Giá bán tại Gia Bảo Luxury mời quý khách tham khảo tại đây.

    Review
    Đồng hồ Rolex
    Zalo