Review đồng hồ Rolex Yacht-Master 116621

14/07/2018
Review
Đồng hồ Rolex

Xuất hiện lần đầu tiên tại Baselworld 2016, đồng hồ Rolex Yacht-Master 116621 trình diện trước thế giới với sự kết hợp của dây đeo Oysterflex mới, đường kính 40mm và hoạt động mạnh mẽ của cỗ máy Caliber 3135, “anh chàng” này không chỉ “hấp dẫn” nam giới mà ngay cả phụ nữ cũng bị mê hoặc trong một cái liếc nhìn. Rolex Yacht-Master hiện đang làm mưa làm gió trên thế giới bởi sự quyến rũ ngẫu nhiên nhưng có chủ đích của nó.

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

Yacht – Master dù có ở trong boong tàu lênh đênh trên biển cả hay trên đất liền, trong một sảnh câu lạc bộ du thuyền nào đó thì vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ của nó.

Là một cỗ máy thời gian lịch lãm mang đậm chất thời trang, thể thao và kỹ thuật, “chiếc thuyền” đi biển Yacht – Master 40 từ thương hiệu Rolex trứ danh sẽ đem đến cho vị chủ nhân quyền lực tối cao, sự nổi bật và tự tin tuyệt đối trước đám đông.

Vàng – Thể hiện cho sự chói lóa và cao quý. Thép – Thể hiện sức mạnh và độ tin cậy. Sự kết hợp hài hòa giữa vàng Everose và thép không gỉ cao cấp nhất 904L trong thiết kế của Rolex đã tạo nên Yacht – Master 40 lịch lãm và cũng vô cùng sang trọng.

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

Xuất hiện một cách kiêu hãnh, Niềng đồng hồ là vòng benzel xoay hai chiều được các nghệ nhân chế tác từ vàng hồng Everose 18k, biểu tượng sự bền vững, cân xứng và thanh nhã, là kết tinh từ sự điêu luyện với hàng số dập nổi và đánh bóng trên nền cát mờ. Đồng thời, vòng benzel xoay hai chiều còn cung cấp cho người sở hữu của nó chức năng tính toán, giúp cho việc tính toán khoảng cách xa bờ khi đi biển trở nên dễ dàng hơn.

Phiên bản Yacht – Master 40mm mới được trang bị Caliber 3135 là một phiên bản đồng hồ cơ lên dây tự động hoàn toàn do Rolex phát triển và sản xuất. Được công nhận là “Superlative Chronometer” - Giấy chứng nhận chất lượng cho khả năng đếm thời gian cực kỳ chuẩn xác, thậm chí là gấp đôi so với những chiếc đồng hồ Chronometer được COSC cấp giấy chứng nhận do dòng đồng hồ có độ chính xác cao đã vượt qua được các phép đo kiểm COSC của Viện kiểm nghiệm Chronometer chính thức của Thụy Sỹ với kiến trúc đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy vô song, đảm bảo độ chính xác trong vòng -2 / +2 giây mỗi ngày.

Mặt số màu chocolate nổi trội bởi độ tương phản cao, nó như là mặt gương đặc biệt của Yacht - Master với những chiếc kim đồng hồ Chromalight lớn và các cọc số cổ điển đã được Rolex thay bằng các hình tròn, hình chữ nhật và tam giác bao quanh bởi vàng hồng một cách tinh tế làm điểm sáng trên mặt số. Điểm đặc biệt của chúng là được phủ lớp dạ quang phát ra ánh sáng xanh trong thời gian dài giúp cho người sở hữu có thể xem giờ ngay cả trong bóng tối. Các cọc chỉ giờ lớn và những chiếc kim bản rộng được thiết kế chuyên biệt để có thể đọc được trong mọi tình huống.

Đặt ở góc 3 giờ, khung số hiển thị ngày được các nhà thiết kế đặc biệt dành tặng một “giọt lệ” thủy tinh giúp xem giờ một cách dễ dàng hơn bởi ngày hiển thị đã được phóng to.

Đồng thời, không để cho một khoảng không gian nhỏ bé nào trên mặt đồng hồ bị lãng quên, các nhà chế tác đã khéo léo giúp Rolex khẳng định quyền lực của mình trên vòng tròn bằng thép nằm bên dưới lớp kính sapphire, được tạo ra bởi mặt số và vòng benzel.

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

Song hành với đó, vòng tay Oysterflex của Yacht – Master 40 do chính Rolex phát triển là một “nhà giả kim” hoàn hảo về hình dáng và chức năng, thẩm mỹ và công nghệ, mang dến một thiết kế vừa sang trọng, lịch lãm, vừa thoải mái mang đậm tính thể thao cho dây đeo kim loại mà không làm giảm tính bền vững, khả năng chịu nước hay độ chắc chắn của nó.

Đi kèm với vòng tay Oysterflex là chiếc khóa gấp Oysterlock giúp vòng tay Oyster luôn ôm lấy tay người chủ của nó và liên kết chặt chẽ với Easylink tiện ích độc quyền của Rolex – Hệ thống Easylink giúp tăng chiều dài vòng tay thêm khoảng 5mm tạo thêm sự thoải mái cho chủ nhân của Yacht – Master. Tất cả những đặc điểm đó tạo nên một vòng tay đẹp, linh hoạt và thoải mái giống như một chiếc vòng cao su trong khi vẫn có đọ bền ngang với một chiếc dây đeo kim loại.

ĐỒNG HỒ ROLEX YACHT-MASTER 40

Giá bán tại Gia Bảo Luxury mời quý khách xem tại:

Review
Đồng hồ Rolex
Zalo