Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

16/09/2018
Review
Đồng hồ Rolex

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Thành công nào cũng bắt đầu từ sự cố gắng không ngừng nghỉ. Còn đối với thương hiệu đồng hồ Rolex, thành công không chỉ dừng ở hai từ “cố gắng”, mà đó còn là những nỗ lực, những cạnh tranh tới mức gay gắt để hoàn thiện và phấn đấu vì một sự hoàn hảo “không tì vết”.

Sau gần 100 năm hình thành và phát triển, Rolex ngày nay đã hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Ông hoàng của thế giới đồng hồ cao cấp”, tiếp tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với chất lượng và đẳng cấp vượt trội. Trong bài review hôm nay của Gia Bảo Luxury, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một thiết kế cực kì đặc sắc đến từ thương hiệu Rolex, Rolex Day-Date 118235.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Nối tiếp bộ sưu tập đình đám Datejust, Day-Date ra đời năm 1956 giữa thời kì đồng hồ cơ học lên ngôi. Dòng đồng hồ danh giá này đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng bởi sự đơn giản nhưng sang trọng, tính ứng dụng cao và đặc biệt là nét đẹp trường tồn vĩnh cửu theo thời gian. Sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế cùng những nâng cấp nhanh chóng trong chất lượng hoạt động của cỗ máy khiến cho đồng hồ Rolex Day-Date không chỉ là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Rolex, mà còn được coi như biểu tượng của những điều tinh tế, đẳng cấp và giá trị chân quý mà thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới muốn gửi gắm để lưu giữ cho thế hệ sau.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Thiết kế của chiếc đồng hồ Rolex Day-Date 118235 là một trong những thiết kế mang nét đặc sắc riêng biệt nổi bật. Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ ngoài cá tính, nhưng sẽ là bất ngờ hơn cả khi chúng ta cùng khám phá về những bí ẩn ẩn chứa bên trong chiếc đồng hồ này.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Nhìn chung, Rolex Day-Date 118235 mang trên mình một ngoại hình đậm tính truyền thống nhưng có khá nhiều nét đổi mới hiện đại. Được chế tác hoàn toàn từ vàng hồng Everose 18K, chất liệu độc quyền của Rolex với khả năng giữ màu hoàn hảo, phiên bản 118235 sở hữu mặt số tròn 36mm. Bảo vệ trọn vẹn cho chiếc đồng hồ là bộ vỏ Oyster Monobloc cấu tạo từ vành bezel khắc rãnh tinh tế, nắp lưng kín, mặt kính sapphire chống trầy xước cao có trang bị thêm một tròng kính cycloop và núm chỉnh giờ cải tiến theo hệ thống khóa chống nước hai lớp twinlock. Với bộ vỏ Oyster thế hệ mới này, chiếc đồng hồ đạt khả năng chống nước trong giới hạn 100m, tương đương 10ATM.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Bộ kim đồng hồ kiểu dáng đơn giản của Rolex luôn được chế tác từ vàng 18K, cũng chính là biểu tượng cho thời gian vĩnh cửu. Vị trí của hai tính năng phụ lịch ngày và thứ vẫn được giữ nguyên, với một cửa sổ báo thứ tại mốc 12h và ô báo ngày tại điểm 3h. Thông tin về nhà sản xuất, tên bộ sưu tập nằm tại vị trí trung tâm dưới biểu tượng vương miện, đồng thời chứng nhận Superlative Chronometer cũng xuất hiện ngay phía dưới, tại vị trí 6h.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Kích thước 36mm của Rolex Day-Date 118235 được đánh giá là kích thước hợp lý dành cho cả nam và nữ. Vậy nên chiếc đồng hồ trở nên vô cùng dễ kết hợp với bất cứ loại trang phục gì, dù bạn ở bất cứ đâu và cho dù bạn là nam hay nữ.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Rolex Day-Date 118235 sở hữu cỗ máy vận hành tự động lên dây Caliber 3155, thiết kế dựa trên nguyên mẫu 3055. Chúng ta cũng đã biết rằng tất cả bộ máy vận hành của Rolex đều được sản xuất độc quyền in-house tại các nhà máy của Rolex, điều đó đảm bảo cho chất lượng hoạt động vượt trội cho từng chiếc đồng hồ. Mỗi thiết kế đồng hồ với từng bộ máy riêng biệt sau khi được hoàn thiện sẽ phải trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm tra, đánh giá kĩ càng tại phòng thí nghiệm của Rolex, cam kết hoạt động chuẩn xác với sai lệch thời gian chỉ xấp xỉ 2 giây mỗi ngày, đạt chứng nhận Superlative Chronometer. Caliber 3155 31 chân kính cùng sự nâng cấp trong chi tiết máy như bộ thoát Chronergy, dây tóc xanh Parachrom và rotor Perpetual đem lại hoạt động hoàn hảo với tần số dao động 28800vph và mức dự trữ năng lượng lên đến 48h.

Review đồng hồ Rolex Day-Date 118235

Rolex Day-Date 118235 như một làn gió mới, mang theo sự phá cách, cá tính mạnh mẽ nhưng lại thật tinh tế và đơn giản chứ không phô trương, khoe mẽ. Và có một điều chắc chắn rằng Rolex Day-Date không phải một chiếc đồng hồ sở hữu vẻ ngoài thời trang, hiện đại, nhưng với diện mạo mà nó đang mang trên mình, chắc chắn sẽ không bao giờ bị bỏ lại theo thời gian. Có lẽ chính bởi vậy mà đã có rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn chúng để trở thành món phụ kiện đắt giá trên cổ tay mình.

Hiện Rolex Day-Date 118235 phiên bản mặt số vi tính hồng có giá bán tại Gia Bảo Luxury là 550 triệu đồng. Chi tiết mời quý khách tham khảo tại đây.

Review
Đồng hồ Rolex
Zalo